สิ่งที่ต้องจำเมื่อใช้สายไฟฟ้าโรงงานอุตสาหกรรม

ไม่สามารถปฏิเสธได้ว่าเราไม่สามารถอยู่ได้โดยปราศจากกระแสไฟฟ้า แทบทุกครัวเรือนสมัยใหม่ใช้มันตั้งแต่โทรทัศน์ไปจนถึงงานเบา ๆ ไฟฟ้ามีอยู่ทั่วไป อย่างไรก็ตามมีหลายสิ่งที่ต้องพิจารณาเมื่อพูดถึงความปลอดภัยในการใช้สายไฟในลักษณะนี้ บทความนี้จะให้คำแนะนำเกี่ยวกับสิ่งที่ต้องจำเมื่อใช้สายไฟฟ้าโรงงานอุตสาหกรรมเพื่อให้คุณสามารถอยู่บ้านได้อย่างปลอดภัย

สายไฟฟ้าโรงงานอุตสาหกรรมเคล็ดลับสำคัญที่ต้องจำไว้คือ

การตรวจสอบว่าสายที่คุณใช้นั้นไม่ได้ชำรุด หากมีการแตกของสายไฟฟ้าโรงงานอุตสาหกรรมและสายใด ๆ ที่อยู่ด้านล่างจะเปลือยเปล่าก็ถึงเวลาเปลี่ยนลวดแล้ว ใช่นี่อาจหมายถึงค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม แต่เป็นอันตรายที่ไม่คุ้มกับความเสี่ยง อีกครั้งหากพลาสติกของปลั๊กหลักแตกหักในทางใดทางหนึ่งคุณควรพิจารณาเปลี่ยน หนึ่งในกฎข้อแรกของการไฟฟ้าคือน้ำและไฟฟ้าไม่ได้ผสมกัน สายไฟฟ้าโรงงานอุตสาหกรรมดังนั้นโปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณไม่มีเครื่องใช้ไฟฟ้าในห้องน้ำหรือใกล้อ่างล้างจานใด ๆ ด้วยวิธีนี้คุณควรจำไว้ว่าอย่าใช้อุปกรณ์ไฟฟ้าหากคุณมีมือเปียกไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม

เพราะอาจทำให้คุณเสี่ยงต่อการถูกไฟฟ้าดูด เด็กและสัตว์เล็กอาจเสี่ยงต่อตัวเองโดยใช้สายไฟฟ้าโรงงานอุตสาหกรรม เราทุกคนรู้ว่าพวกเขาทั้งคู่สนุกกับการเคี้ยวสิ่งต่าง ๆ และมีแนวโน้มที่จะทำลายพวกเขา สิ่งนี้อาจทำให้เด็กและสัตว์เลี้ยงเสี่ยงต่อเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านของคุณ สายไฟฟ้าโรงงานอุตสาหกรรมในบ้านคือความสามารถในการเข้าถึง! หลายคนพบว่าตัวเองสะดุดสายที่พาดผ่านห้องโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเป็นสีเข้ม พยายามติดมันไว้กับผนังหรือซ่อนไว้ด้านหลังเครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อลดความเสี่ยงในการสะดุด ความสัมพันธ์ของสายเคเบิล

จุดสำคัญอย่างไม่น่าเชื่อคือไม่ต้องเปิดเคสปลั๊กเพื่อมองเข้าไปข้างใน

หลายคนคิดว่าพวกเขาอาจสามารถแก้ไขปัญหาหรืออยากรู้อยากเห็นว่ามีอะไรอยู่ในปลั๊ก ไม่ว่าในสถานการณ์ใดคุณไม่จำเป็นต้องเปิดขึ้นเพราะอาจทำให้คุณเสี่ยงต่อการถูกไฟฟ้าดูด หากมีความผิดปกติให้เปลี่ยนอุปกรณ์หรือโทรหาช่างไฟฟ้าที่มีคุณสมบัติ ผู้คนหลายร้อยคนทุกปีตกเป็นเหยื่อของการไฟฟ้าเนื่องจากความปลอดภัยไม่ดี ให้แน่ใจว่าคุณได้ปฏิบัติตามเคล็ดลับเหล่านี้ของสิ่งที่ต้องจำเมื่อใช้สายไฟฟ้าโรงงานอุตสาหกรรมเพื่อให้ตัวเองปลอดภัย

สิ่งที่สะดุดตาที่สุดในขณะที่ใช้สายไฟที่อยู่อาศัยไม่ลืมคำพูดเดียวที่จำเป็นว่า “ไฟฟ้าสามารถฆ่าได้” เป็นสิ่งสำคัญที่คุณต้องเคารพอย่างเต็มที่เมื่อมุ่งเน้นไปที่การเดินสายไฟฟ้าโรงงานอุตสาหกรรมในบ้านของคุณ ในเขตเทศบาลหลายแห่งไม่ได้รับอนุญาตให้ดำเนินการกับมันและโดยทั่วไปคุณจะต้องมีใบอนุญาตอย่างน้อย จากประสบการณ์ของฉันผู้ตรวจสอบอาคารในท้องถิ่นให้ใบอนุญาตเจ้าของบ้านสำหรับโครงการขนาดเล็กเมื่อพวกเขานำเสนอ