ลงทะเบียนเรียนในโรงเรียนสอนนวดเพื่อเป็นนักนวดบำบัดมืออาชีพ

โรงเรียนสอนนวด ถ้าคุณมีพรสวรรค์ด้วยการสัมผัสการรักษาตอนนี้ถึงเวลาที่จะเรียนรู้เพื่อเพิ่มความสามารถในการเป็นนักนวดบำบัด อุตสาหกรรมการนวดกำลังเติบโตและเป็นเวลาที่ดีในการลงทะเบียนเรียนในโรงเรียนนวดและเข้ารับการรับรองเพื่อเป็นนักบำบัดโรคที่ประสบความสำเร็จ

การศึกษาจากโรงเรียนสอนนวดที่ได้รับการรับรองมีค่าในวิชาชีพนวดบำบัด

บางคนเชื่อว่าการศึกษาการฝึกอบรมการรับรองหรือการออกใบอนุญาตอย่างเป็นทางการไม่จำเป็นสำหรับการเรียนรู้การนวด อย่างไรก็ตามนักบำบัดโรคที่เรียนด้วยตัวเองซึ่งไม่ได้รับการรับรองจากโรงเรียนนวดที่ได้รับอนุญาตจะไม่ได้รับอนุญาตให้ทำงานตามกฎหมายในประเทศส่วนใหญ่ของสหรัฐอเมริกา ดังนั้นเพื่อที่จะทำงานอย่างถูกต้องตามกฎหมายในฐานะนักนวดบำบัดกฎหมายเกี่ยวกับการนวดบำบัดจำเป็นต้องให้คุณเรียนจบอย่างเป็นทางการที่โรงเรียน

ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับการศึกษาโรงเรียนสอนนวด

ทุกวันจำนวนผู้ที่เข้าสู่อุตสาหกรรมการนวดเพิ่มขึ้น มีโรงเรียนและโปรแกรมนวดที่ได้รับการรับรองมากกว่า 300 แห่งในสหรัฐอเมริกา รัฐส่วนใหญ่ของสหรัฐอเมริกาต้องได้รับการศึกษาและฝึกอบรมจากโรงเรียนนวดที่ผ่านการรับรองหรือได้รับการรับรองรวมถึงการรับรองหรือใบอนุญาตสำหรับผู้เชี่ยวชาญด้านการนวดบำบัด มีนักบำบัดกว่า 90,000 คนที่ได้รับการรับรองในระดับประเทศในสหรัฐอเมริกา ดังนั้นคุณจึงควรได้รับการศึกษาและการรับรองจากโรงเรียนนวดที่มีชื่อเสียงซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถเข้าสอบ National Certification Exam (NCBTMB) หรือได้รับการรับรองหรือได้รับใบอนุญาตเป็นนักนวดบำบัดในรัฐของคุณ ผู้เชี่ยวชาญด้านการนวดส่วนใหญ่รวมทั้งนายจ้างและผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมนวดยอมรับว่าการเป็นนักบำบัดโรคที่ประสบความสำเร็จอย่างดีที่สุดคือการได้รับการศึกษาในระดับหนึ่งจากโรงเรียนที่มีชื่อเสียง โรงเรียนสอนวิชาชีพให้การฝึกอบรม 250 หรือ 500 ชั่วโมงซึ่งจะช่วยให้นักเรียนได้เรียนรู้เทคนิคการบำบัดที่แตกต่างกันและมอบทักษะที่จำเป็นสำหรับอาชีพที่ร่ำรวยในด้านการนวดบำบัด นักบำบัดส่วนใหญ่ที่ประสบความสำเร็จได้รับการศึกษาต่อจากโรงเรียนที่ได้รับอนุมัติให้ดำเนินการศึกษาต่อโดย NCBTMB โรงเรียนนวดให้การฝึกอบรมระดับรายการในรูปแบบต่างๆเทคนิคการฝึกอบรมขั้นสูงสำหรับรูปแบบที่เฉพาะเจาะจงและการฝึกอบรมในการทำงานกับประชากรที่เฉพาะเจาะจง (เช่นหญิงตั้งครรภ์ geriatrics และนักกีฬา) หลายรัฐในสหรัฐอเมริกากำหนดให้นักบำบัดผู้ได้รับใบอนุญาตหรือผู้ผ่านการรับรองได้รับการฝึกอบรมอย่างน้อย 500 ชั่วโมง บางรัฐเช่นแคลิฟอร์เนียอนุญาตให้ผู้จบการศึกษาที่มีการฝึกอบรม 250 ชั่วโมงในการทำงานในสาขา นอกจากนี้หลายรัฐต้องใช้นักนวดเพื่อการศึกษาต่อเนื่องทุกๆปีเพื่อรักษาใบอนุญาตไว้ ลงทะเบียนเรียนในโรงเรียนสอนนวดที่ได้รับการอนุมัติจากรัฐและเริ่มต้นเดินทางไปสู่การเป็นนักบำบัดโรคที่ประสบความสำเร็จ