กระเบื้องอิตาลีสิ่งที่คุณต้องรู้

กระเบื้องอิตาลีเป็นวัสดุที่ดีที่สุดในการประดับพื้นและผนังห้องน้ำของคุณ รูปแบบที่แตกต่างกันและการออกแบบที่สามารถทำให้ห้องน้ำของคุณดูน่าสนใจและสวยงาม มีหลายชนิดที่แตกต่างกันและความหลากหลายของกระเบื้องที่มีวันนี้ซึ่งกระเบื้องเซรามิกห้องน้ำได้กลายเป็นที่นิยมมากที่สุด

หนึ่งในสาเหตุสำคัญที่ทำให้กระเบื้องเซรามิกมีความนิยมเป็นอย่างมากเนื่องจากความทนทานสูง แตกต่างจากวัสดุอื่น ๆ เซรามิกสามารถมีอายุการใช้งานได้นานมากโดยไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนตลอดเวลาซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ห้องน้ำของคุณมีความกังวล นอกจากนี้ยังมีความยืดหยุ่นและสามารถทนต่อความชื้นและความชื้นได้ดีซึ่งแตกต่างจากเนื้อไม้ซึ่งมีแนวโน้มที่จะบิดขึ้นได้ง่าย

S I T A - PORTRAITS COMBLANCHIEN

กระเบื้องอิตาลีห้องน้ำมีชีวิตได้ถึงยี่สิบปี

และค่อนข้างง่ายในการทำความสะอาดและบำรุงรักษา เหล่านี้ยังมีอยู่ในรูปแบบที่แตกต่างกันจำนวนมากการออกแบบสีและพื้นผิวทำให้มันใช้กันมากที่สุดในทุกครัวเรือน กระเบื้องเหล่านี้ยังมีให้เลือกทั้งแบบเคลือบมันและแบบเคลือบและคุณสามารถเลือกได้ตามความเหมาะสมกับการตกแต่งภายในบ้านของคุณ กระเบื้องอิตาลีมีให้เลือกหลายแบบและมีราคาแพงที่สุดคือกระเบื้องอิตาเลี่ยน

กระเบื้องอิตาลีโดยทั่วไปมีอยู่ในห้าชั้นเรียนที่แตกต่างกัน; ชั้นที่ฉันเหมาะที่สุดสำหรับผนังห้องน้ำในขณะที่ชั้นที่สามเป็นที่นิยมสำหรับพื้นเนื่องจากมีน้ำหนักมากและสามารถรองรับการเดินเท้าได้มากขึ้น ข้อดีอีกประการหนึ่งของการใช้กระเบื้องเหล่านี้คือสิ่งเหล่านี้ติดตั้งโดยไม่ทิ้งช่องว่างระหว่างกันเพื่อหลีกเลี่ยงการก่อตัวของเชื้อราฝุ่นหรือละอองเรณู นี้ไม่เพียงทำให้กระเบื้องง่ายต่อการทำความสะอาด แต่ยังดีถ้ามีคนในบ้านของคุณ

งบประมาณเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญในการซื้อกระเบื้องอิตาลี

นอกเหนือจากการออกแบบและพื้นผิวค่าใช้จ่ายของกระเบื้องอิตาลียังขึ้นอยู่กับความหนาของ กระเบื้องหนาขึ้นจะเสียค่าใช้จ่ายมากขึ้น แต่ยาวนานกว่าแผ่นบาง ๆ ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะซื้อกระเบื้องตามพื้นที่ที่จะใช้ สร้างงบประมาณที่สมจริงเมื่อซื้อกระเบื้องห้องน้ำเนื่องจากมีให้เลือกหลายแบบและแบบต่างๆมากมายเพื่อให้คุณสามารถพกพาได้อย่างง่ายดาย แม้ว่าการประนีประนอมกับสไตล์นี้จะทำให้คุณมั่นใจได้ว่าคุณไม่เคยกระทบกับความหนาหรือคุณภาพของกระเบื้องที่มีความสำคัญมากขึ้นในระยะยาวและสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายจำนวนมากในอนาคต

เลือกกระเบื้องอิตาลีที่สดใสและมีสีสันสำหรับห้องน้ำของคุณตั้งแต่สีสดใสหมายถึงสุขภาพที่ดีและกลิ่นอายบวก คุณยังสามารถไปหาคนที่มีน้ำหนักเบาได้หากต้องการสร้างความรู้สึกโปร่งสบาย แต่อย่าลืมว่าต้องทำความสะอาดบ่อยๆหรือสิ่งสกปรกและสิ่งสกปรกมักจะแสดงขึ้น ค่อนข้างง่ายในการทำความสะอาดกระเบื้องอิตาลี สบู่และน้ำเล็กน้อยจะทำงาน