วิธีการซื้อผ้าปูที่นอนใหม่

ชุดผ้าปูที่นอน เก็บไว้ในใจเมื่อซื้อแผ่นนอนสำหรับห้องนอนของคุณที่คุณจะต้องการให้ตรงกับการตกแต่งที่มีอยู่ของคุณจนกว่าคุณจะซื้อชุดห้องนอนใหม่ซึ่งเป็นตัวเลือกที่สนุกที่สุด แต่ยังมีราคาแพงที่สุด แผ่นเตียงสีอ่อนจะแสดงคราบสกปรก แต่คนที่เข้มกว่าจะเลือนหายไปได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้ถ้าคุณได้รับรูปแบบที่คุณจะต้องการบางส่วนของมันในการประสานงานกับห้องนอนของคุณและคุณจะต้องการให้แน่ใจว่ารูปแบบ willl ไม่ปะทะกับรูปแบบอื่น ๆ ที่คุณมีอยู่ในห้องของคุณ

เลือกขนาดผ้าปูที่นอนที่เหมาะสมกับตียงนอนของคุณ

ตรวจสอบว่าคุณเลือกขนาดที่เหมาะสม นอกเหนือจากคู่เต็มราชินีกษัตริย์หรือแคลิฟอร์เนียคิงคุณจะต้องมีความลึกของที่นอน ถ้าคุณมีที่นอนที่ลึกคุณจะต้องแน่ใจว่าคุณได้รับกระเป๋าแบบลึกเพื่อให้แผ่นด้านล่างจะไปตลอดทางจนถึงด้านล่างของที่นอนของคุณและคุณมีผ้าเพียงพอที่จะใส่มันได้ ไม่มีอะไรที่เลวร้ายยิ่งกว่าตื่นขึ้นมาตอนกลางดึกกับแผ่นนอนที่ออกมาจากที่นอนของคุณและคุณพบว่าตัวเองนอนหลับอยู่ด้านบนของที่นอนแทนแผ่น นี้เกิดขึ้นกับฉันบางครั้งเมื่อฉันอยู่ที่โรงแรมและฉันเกลียดมัน มักเกิดขึ้นเนื่องจากแม่บ้านได้ใส่แผ่นด้านล่างในทิศทางที่ไม่ถูกต้อง ผ้าชนิดไหนที่คุณชอบสำหรับแผ่นผ้าของคุณ หลายคนไม่ได้จริงๆคิดชนิดของผ้าเมื่อพวกเขากำลังซื้อผ้าปูที่นอนพวกเขาไปมากขึ้นสำหรับการอุทธรณ์ด้านความงาม

ประเภทของผ้าปูที่นอนที่คุณนอนหลับจะมีผลกระทบอย่างมาก

ต่อความสบายในการนอนหลับของคุณ ไหมในความคิดของฉันจะเป็นประสบการณ์การนอนหลับที่ดีที่สุด อย่างไรก็ตามแผ่นผ้าไหมจริงไม่ใช่ของปลอมสามารถให้คุณได้มากกว่า 1,000 เหรียญ และแผ่นผ้าไหมปลอมก็ไม่ได้รู้สึกเหมือนกัน ซาตินมักสับสนกับผ้าไหม แต่เมื่อคุณรู้สึกถึงความแตกต่างแล้วคุณจะไม่สามารถทำผิดพลาดได้ ผ้าฝ้ายเป็นผ้าที่ใช้กันมากที่สุดสำหรับแผ่นปูเตียง แต่แม้จะมีผ้าฝ้ายมีความหลากหลายมากในประเภทของฝ้ายที่ใช้ มีผ้าฝ้ายอียิปต์ซึ่งเป็นผ้าฝ้ายที่ดีที่สุดที่สามารถใช้เป็นแผ่นผ้าปูเตียงได้ จากนั้นมีผ้าฝ้ายปกติซึ่งสามารถเป็นผ้าฝ้าย 100% หรือผ้าฝ้ายผสม ด้วยการผสมคุณจะได้รับคุณสมบัติบางอย่างที่คุณไม่สามารถรับกับผ้าฝ้าย 100% เช่นเงาบนแผ่นหรือริ้วรอยฟรี ผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่ใช้ในการผลิตผ้าปูที่นอนคือไม้ไผ่และป่าน ผ้าฝ้ายไม้ไผ่และกัญชาเป็นตัวเลือกสำหรับที่นอนตามธรรมชาติ คุณอาจคิดว่าไม้ไผ่หรือกัญชาจะหยาบกร้านสัมผัสได้ แต่เนื้อผ้าเหล่านี้อาจนุ่มนวลต่อการสัมผัส เพื่อเพิ่มทางเลือกคุณสามารถมีผ้าธรรมดาหรือผ้าอินทรีย์ได้ หากคุณกังวลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมหรือทางเลือกด้านสุขภาพคุณควรเลือกใช้ผ้าปูที่นอนอินทรีย์เป็นตัวเลือกที่ดี ทางเลือกมากมาย