เรื่องราวเกี่ยวกับปั๊ม tsurumi

tsurumi ที่ต้องจมอยู่ในของเหลวเพื่อสูบน้ำออก ดูเหมือนง่ายๆดูเหมือนว่านี้เป็นความพยายามที่ยากที่จะเข้าร่วมหรืออย่างน้อยก็คือก่อนหน้านี้ tsurumi เหล่านี้จะปิดสนิท มอเตอร์ล้อมรอบอย่างสมบูรณ์ในปลอกที่ปิดสนิทเพื่อให้ของเหลวที่ปั๊มต้องขุดไม่ได้เข้าสู่ปั๊มและทำให้เกิดความล้มเหลว

tsurumi จะเป็นปั๊มที่มีปั้มและมอเตอร์ใต้ดิน

อยู่ในบ่อน้ำ เครื่องสูบน้ำชนิดนี้มีลักษณะเฉพาะในบ่อน้ำ หลายครั้งที่พืชน้ำใช้ tsurumi ขนาดใหญ่เหล่านี้เพื่อให้น้ำไหล ปั๊มยังใช้ในโรงกลั่นน้ำมันและในโรงงานบำบัดน้ำเสียทั่วโลก เกือบทุกสถานการณ์ของเหลวในปัจจุบันใช้ tsurumi จืด เพื่อนที่ดีของฉันทำงานในอุตสาหกรรมการก่อสร้าง ผิดหวังมากเมื่อคืนที่ผ่านมาเขามาด้วยและบอกฉันเกี่ยวกับสิ่งที่เขาทำมาตลอดทั้งวัน ฉันต้องยอมรับในขณะที่ฉันพบมันบิตในด้านพิสดารที่จะพูดถึงในตอนแรกมันได้อย่างรวดเร็วกลายเป็นบทสนทนาที่น่าสนใจโดยเฉพาะอย่างยิ่งรู้ว่าฉันจะเขียนบทความนี้ในวันนี้

มันเกือบจะดูเหมือนชะตากรรมมาพร้อมและให้ข้อมูลบางอย่างในเวลาที่เหมาะสม เพื่อนของฉันกำลังทำงานอยู่ที่อพาร์ตเมนต์ที่ซับซ้อนซึ่งมี 210 ยูนิต ถ้าคุณคิดว่าพาร์ทเมนท์อยู่ที่ใดก็ได้จากหนึ่งห้องนอนถึงสามห้องนอนเราสามารถสันนิษฐานได้ว่ามีทุกๆ 1-5 คนในแต่ละอพาร์ทเมนท์ tsurumi ไม่ได้สูบออกจากระบบระบายน้ำของพวกเขาเนื่องจากมันถูกสร้างขึ้นเมื่อสิบปีก่อน นั่นเป็นจำนวนมากของสิ่งปฏิกูล แต่น่าเสียดายที่หลายคนไม่ได้คิดเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขากำลังทำเมื่อพวกเขาเทสิ่งที่ลงในอ่างล้างมือในห้องครัวของพวกเขาหรือล้างพวกเขาลงห้องน้ำ

หลายครั้งที่มีคนไม่ได้ทิ้งขยะในอ่างของพวกเขา

พวกเขาตัดสินใจที่จะล้างอาหารที่ไม่พึงประสงค์ลงห้องน้ำหรือแม้กระทั่งเทน้ำมันร้อนจากการปรุงอาหารลงในอ่างครัวในขณะที่ใช้น้ำร้อน แม้ว่าวิธีนี้อาจช่วยแก้ปัญหาได้ทันที แต่ระบบระบายน้ำไม่ได้ผลดีนัก ดังนั้นหลังจากหลายชั่วโมงของการทำความสะอาดสิ่งออกและการลบเงินฝากเส้นได้รับการแก้ไขและปั๊มถูกนำกลับไปสั่งซื้อ ตามเขาพวกเขาได้ระบายน้ำดีปั๊ม tsurumi ที่ใช้ในระบบไม่ทำงานอย่างถูกต้อง เห็นได้ชัดว่าเป็นเพราะท่อที่ดึงน้ำเข้าสู่ระบบถูกแตก

เขาอธิบายให้ฉันรู้ว่าน้ำและของเสียไหลเข้าไปในท่อขนาดใหญ่ได้อย่างไรผ่านท่อสองหลอด น้ำเติมขึ้นในบ่อและเมื่อได้รับไปยังจุดเฉพาะปั๊มจุ่มลงและน้ำและของเสียจะถูกกรองและสูบกลับเข้าสู่ระบบน้ำสีเทา นี่เป็นเพียงวิธีหนึ่งที่ใช้ปั๊ม tsunami pump พวกเขาใช้ในบ่อน้ำมันในอ่าวไทยในทะเลสาบและสระน้ำในสนามกอล์ฟและทั่วโลกด้วยเหตุผลหลายประการ เมื่อพูดถึงการซื้อปั๊มจุ่มมีหลายชนิดและหลายขนาดที่พร้อมสำหรับการซื้อเพื่อการใช้งานในอุตสาหกรรมต่าง ๆ