กิจกรรมทางน้ำเมื่อทัวร์ญี่ปุ่น

ทัวร์ญี่ปุ่น คุณกำลังมองหากิจกรรมทางน้ำผจญภัยหรือไม่ มีกิจกรรมน้ำมากมายที่น่าสนใจและน่าตื่นเต้นในญี่ปุ่น ในขณะที่ล้อมรอบไปด้วยทะเลและเรียงรายไปด้วยแม่น้ำลำธารและทะเลสาบ 32,000 แห่งเกาะแห่งนี้มีกิจกรรมท้าทายในการดื่มด่ำ

บางส่วนของกิจกรรมยอดนิยมเมื่อทัวร์ญี่ปุ่นมีดังนี้

เมื่อทัวร์ญี่ปุ่นมีกิจกรรมให้ทำอย่างมากมาย นี่คือการยกตัวอย่างของการทำกิจกรรมทางน้ำที่สนุกสนานในประเทศญี่ปุ่นพายเรือคายัค การพายเรือแคนูและพายเรือคายัคเป็นกิจกรรมทางน้ำที่เป็นที่นิยมของผู้มาเยือน ในแต่ละปีผู้เข้าชมหลายร้อยคนชื่นชอบการพายเรือแคนูและเรือคายัคในทะเลสาบและแม่น้ำที่รกร้าง ไม่มีแม่น้ำมากมายสำหรับพายเรือแคนูในญี่ปุ่นดังนั้นคุณจำเป็นต้องระบุแม่น้ำก่อนที่จะวางแผนพายเรือแคนู หากต้องการเพลิดเพลินกับการพายเรือแคนูกับครอบครัวคุณต้องเลือก Namato และ Okutone lakes เนื่องจากทะเลสาบเหล่านี้เกิดจากเขื่อนขนาดใหญ่หลายแห่งแม่น้ำจึงดูสงบและปลอดภัยสำหรับการท่องเที่ยวเรือแคนู ผู้ที่มีประสบการณ์สามารถเช่าเรือพายเรือคายัคและเรือแคนูเพื่อเพลิดเพลินไปกับการพายเรือแคนูได้ โดยปกติการพายเรือคายัคจะดำเนินการในทะเลสาบบิวะและทะเลสาบอาโอกิ ถ้าคุณต้องการเพลิดเพลินกับการพายเรือคายัคที่ท้าทายและผจญภัยให้เลือกสถานที่ใกล้เคียงแม่น้ำ Hime กิจกรรมพายเรือแคนูและเรือคายัคช่วยให้คุณได้เห็นความสวยงามของอุทยานแห่งชาติ Kushiro Shitsugen และอ่าว Matsushima Bay สำหรับการพายเรือคายัคในทะเลเขต Shizuoka เป็นจุดหมายปลายทางที่รู้จักกันดี การเดินทางพายเรือคายัคใช้เวลาเพียงวันเดียวสำหรับผู้เริ่มต้นในขณะที่คนที่มีประสบการณ์สามารถเพลิดเพลินไปกับการพายเรือคายัคมานานกว่าสองวัน ในระหว่างการทัวร์หลายวันผู้เข้าชมสามารถเที่ยวชมหมู่เกาะได้

การดำน้ำและดำน้ำดูปะการัง สำหรับการดำน้ำดูปะการังเกาะโอกินาวาทางตอนใต้เกาะ Ogasawara Islands และ Izu Islands เป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยม เนื่องจากหมู่เกาะเหล่านี้มีน้ำทะเลใสและมีอากาศปานกลางผู้เข้าชมจำนวนมากนิยมดำน้ำดูปะการัง คุณสามารถชมความงามของชีวิตใต้ทะเลและแนวปะการังในขณะที่ดำน้ำตื้นและดำน้ำตื้นในจุดหมายปลายทางเหล่านี้

ล่องแก่ง แม่น้ำโทนเป็นจุดหมายปลายทางที่ดีที่สุดในการล่องแพน้ำสีขาว โดยปกติฤดูกาลล่องแก่งมีระยะเวลาตั้งแต่เดือนเมษายนถึงเดือนตุลาคมดังนั้นคุณจึงควรวางแผนการท่องเที่ยวตามล่องแก่ง เพื่อให้ได้รับประสบการณ์ที่ท้าทายให้ลองแวะมาเยี่ยมชมในช่วงเดือนมิถุนายนเมื่อแม่น้ำเต็มไปด้วยน้ำจากฤดูใบไม้ผลิฝนตก เนื่องจากคลื่นมีความรุนแรงในบางภูมิภาคคุณจำเป็นต้องระบุจุดที่ดีที่สุดสำหรับการท่อง ฮอกไกโดเซนไดอิบะระกิชิบะและหมู่เกาะ Izu เป็นจุดที่รู้จักกันดีสำหรับการท่อง