ขนาดของเมจิกเทปมีความสำคัญในการเลือกใช้งานที่ต่างกัน

การใช้งานหลักคือการบรรจุภัณฑ์ เทปบรรจุภัณฑ์มีหลายขนาดตั้งแต่แคบลงครึ่งนิ้วจนถึงขนาดการจัดส่งสินค้าตั้งแต่ 1 นิ้วครึ่งถึง 2 นิ้ว ขนาดเป็นแบบมาตรฐานเพื่อให้สามารถใช้กับตู้จ่ายได้ วัสดุที่ทำจากเมจิกเทปในปัจจุบันคือกระดาษแก้วอะคริลิคไฟเบอร์กลาสซิลิโคนฟอยล์ยางและกระดาษทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความแข็งแรงของพันธะที่ต้องการสำหรับโครงการนั้น ๆ นอกจากบรรจุภัณฑ์และจัดส่งกล่องกล่องและหีบห่อสำหรับไปรษณีย์แล้วยังใช้เป็นวัสดุปิดผนึกสำหรับท่อเดินสายไฟฟ้ารวมทั้งการรัดภาชนะบรรจุและเพื่อรักษาเสถียรภาพพรมไว้ด้วย เทปปิดแผลอาจมีสองด้านเสริมแรงสำหรับปิดผนึกด้าน velcro-side และโฟมเพื่อรองรับฉนวน

เมจิกเทปใช้สำหรับงานพิเศษ

ตัวอย่างเช่นจิตรกรมักใช้พุ่มกำมะหยี่เพื่อเป็นแนวทางในการวาดภาพเพื่อไม่ให้เกินจากผนังเพดาน ฟิล์มโพลีอิมพ์ใช้สำหรับการปิดบังแผงวงจรและสายเชื่อมต่อ นอกจากนี้ยังมีรุ่นที่ใช้งานหนักสำหรับการยึดแน่นของชิ้นงานที่มีน้ำหนักมาก รุ่นที่ปราศจากกรดใช้ในการปูและกรอบรูปภาพงานศิลปะและเอกสาร พวกเขายังผลิตสำหรับพันธบัตรถาวรในพื้นที่อุตสาหกรรมที่มีอุณหภูมิสูง เทปโอนย้ายกาวมักใช้เพื่อยึดป้ายขนาดเล็กกับผิวเรียบ ผลิตภัณฑ์ฟองสีดำแบบสองหน้าเหมาะสำหรับติดตั้งตู้สินค้าหนักเช่นกล่องจดหมายตู้ชำระตู้ไฟเบอร์กลาสและป้ายขนาดใหญ่ เมจิกเทปถูกใช้โดยหน่วยงานด้านกฎหมายเพื่อปิดล้อมพื้นที่เกิดอาชญากรรม

หลายรูปแบบของเมจิกเทป

เมจิกเทปที่คุ้นเคยแล้วยังมีจำหน่ายในขดลวดขนาดใหญ่เพื่อการอุตสาหกรรมโดยมีขนาดและรูปทรงต่างๆที่หลากหลายตั้งแต่แถบจนถึงจุด “เมจิกเทปในด้านเดียวหรือสองด้าน เครื่องเมจิกเทปมักจะจำหน่ายพร้อมม้วนเทปสำหรับใช้ในครัวเรือนและในโรงเรียน ตู้สำหรับทำเดสก์ท็อปขนาดใหญ่ตู้ทำมือลูกกลิ้งขนาดใหญ่และแบบมือถือที่มีขนาดใหญ่และวางจำหน่ายเพื่ออำนวยความสะดวกในการจัดการโครงการที่ต้องใช้ความสามัคคี เมจิกเทปมีจุดประสงค์มากมาย ความสะดวกสบายของพวกเขาทำให้มันจำเป็นจริงรอบ ๆ บ้านและธุรกิจ เมื่อใดก็ตามที่เอกสารสำคัญได้รับการฉีกขาดฉับพลันเทปกาวจะซ่อมได้เร็ว

ชนิดของเมจิกเทปที่เป็นที่นิยมมากที่สุดที่คนทั่วไปจะมีในบ้านของพวกเขาในปัจจุบันคือเทปพันท่อ แต่สิ่งที่เราหลายคนไม่ทราบว่ามีเมจิกเทปชนิดอื่น ๆ อีกมากมายที่เราสามารถใช้และแต่ละชิ้นได้รับการออกแบบสำหรับงานเฉพาะ ในบทความนี้เราจะดูชนิดของเมจิกเทปและสิ่งที่ใช้สำหรับ เมื่อพูดถึงเทปพันสายเทปนี้เป็นหนึ่งในเทปกาวชนิดอเนกประสงค์ที่คุณสามารถซื้อเพื่อใช้ในบ้านได้ในปัจจุบัน บางคนใช้สำหรับปูพรมในสถานที่อื่น ๆ เพื่อซ่อมแซมท่อหรือเบาะ ขณะที่คนอื่นใช้เพื่อซ่อมแซมหน้าต่างที่แตกจนกว่าจะมีการเปลี่ยนกระจกหรือซ่อมแซมให้มีผลผูกพันหนังสือ การใช้เมจิกเทปขายส่งราคาอีกอย่างหนึ่งคือการเก็บแบตเตอรี่ไว้ในอุปกรณ์ควบคุมระยะไกลว่าฝาครอบได้รับความเสียหายหรือสูญหายหรือไม่