เหตุผลที่ดีที่สุดสำหรับการเลือกบริการรับปั้มไลค์

ผู้จัดการชุมชนที่คุณจ้างจะโต้ตอบกับแฟน ๆ ทุกวันดังนั้นอย่าลืมตัดสินใจอย่างชาญฉลาดเมื่อเลือกคนนี้ ในกรณีส่วนใหญ่คุณจะต้องจ้างคนที่เป็นส่วนหนึ่งของทีมภายในของคุณเนื่องจากจะรู้จักลูกค้าและปั้มไลค์ของคุณดีกว่าคนที่อยู่ข้างนอก อย่างไรก็ตามหากเป็นไปไม่ได้และคุณจำเป็นต้องจ้างคนจากภายนอกให้แน่ใจว่าได้ฝึกฝนบุคคลนั้นให้ดีและติดตามกิจกรรมของพวกเขาอย่างใกล้ชิดโดยเฉพาะในช่วง 2-3 เดือนแรก

พัฒนาทีมการตลาดของปั้มไลค์

ผู้จัดการชุมชนอาจไม่เพียงพอ นอกจากนี้คุณอาจต้องการเลือกผู้ดูแลระบบหลายคน หากคุณมีผู้ดูแลระบบหลายคนผู้จัดการชุมชนควรพิจารณาจุดแข็งและทักษะของแต่ละผู้ดูแลระบบและมอบหมายหน้าที่ความรับผิดชอบที่ผู้ดูแลแต่ละคนมีความเหมาะสมเป็นอย่างยิ่ง หนึ่งในสิ่งที่เยี่ยมยอดเกี่ยวกับการมีผู้ดูแลระบบหลายคนคือให้หน้าเว็บของคุณสามารถจัดการได้อย่างต่อเนื่องมากขึ้นหากมีผู้คนต่างมองหาอยู่ตลอดทั้งวัน ในหน้าผู้ตรวจสอบสื่อสังคมเรามีผู้ดูแลระบบสามคน ผู้ดูแลระบบหลายคนช่วยให้เรารักษาระดับการมีส่วนร่วมไว้สูงและให้การสนับสนุนที่ดีเยี่ยมแก่แฟน ๆ ของเราโดยการตอบคำถามได้อย่างรวดเร็วและตอบสนองต่อโพสต์ของตน

หากต้องการเพิ่มผู้ดูแลระบบในเพจของคุณให้คลิกลิงก์ ปั้มไลค์ที่อยู่ใต้รูปโปรไฟล์ของคุณบนผนัง เมื่อเข้าสู่หน้าแดชบอร์ดแล้วเลือก “จัดการผู้ดูแลระบบ” จากนั้นพิมพ์ชื่อหรือที่อยู่อีเมลของบุคคลที่คุณต้องการเพิ่มเป็นผู้ดูแลระบบ คุณสามารถเพิ่มหรือนำผู้ดูแลระบบออกจากหน้าแดชบอร์ดของ ปั้มไลค์ได้

ผู้ดูแลระบบปั้มไลค์สามารถทำสิ่งต่อไปนี้:

  • โพสต์การอัปเดตเป็นเพจไม่ใช่เป็นเอกลักษณ์ของตนเองเพื่อให้สามารถโพสต์ด้วยตัวเองได้อันดับแรกต้องลบตัวเองเป็นผู้ดูแลระบบของปั้มไลค์
  • แก้ไขเพจรวมทั้งการเพิ่มวิดีโอและรูปภาพลบโพสต์เพิ่มแท็บใหม่และเปลี่ยนรูปโปรไฟล์
  • เพิ่มหรือลบผู้ดูแลระบบระดับการอนุญาตนี้โดยเฉพาะทำให้จำเป็นว่าผู้ดูแลระบบทุกคนมีความน่าเชื่อถือมีความซื่อสัตย์และเคารพ
  • เป็นไปไม่ได้ที่จะจำกัดระดับของฟังก์ชันและการเข้าถึงที่ผู้ดูแลระบบมีดังนั้นคุณจึงจำเป็นต้องใช้ความระมัดระวังอย่างรอบคอบกับผู้ดูแลระบบที่คุณเลือก

บทบาทของผู้จัดการชุมชนมีความสำคัญเมื่อทำงานกับผู้ดูแลระบบ ควรมอบหมายงานเฉพาะให้กับผู้ดูแลระบบเพื่อให้ผู้ดูแลแต่ละคนทราบว่าควรทำอะไร มิฉะนั้นอาจทำให้เกิดความสับสน ปั้มไลค์ฟรีวิธีที่ดีที่สุดในการรักษาลำดับคือการสร้างหลักเกณฑ์ในหน้าเว็บของคุณเพียงเพื่อให้แน่ใจว่าทุกคนรู้ดีว่าควรคาดหวังอะไร