สร้างใหม่หรือรีโนเวทตึกแถวใหม่หรือไม่ 5 ประเด็นที่ต้องพิจารณา

รีโนเวทตึกแถวใหม่หนึ่งในอุปสรรคสำคัญที่ผู้คนต้องเผชิญในขณะที่ตัดสินใจเปลี่ยนตึกแถวของพวกเขาคือการตกแต่งใหม่หรือสร้างใหม่ตั้งแต่เริ่มต้น ดีมันเป็นทางเลือกที่ยากที่จะทำให้ แต่ทั้งหมดขึ้นอยู่กับสถานการณ์และความสะดวกสบายของบุคคล มีสิ่งที่ต้องพิจารณามากมายในขณะที่ตัดสินใจว่าจะไปที่ใด

5 ประเด็นที่ต้องพิจารณาว่ารีโนเวทตึกแถวใหม่หรือไม่

1.อะไรที่คุณต้องการ ตรวจสอบว่าคุณไม่ชอบอะไรในตึกแถวเดิมและวิธีที่คุณต้องการเปลี่ยน ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งภายในที่ล้าสมัยหรือการขาดพื้นที่คุณจำเป็นต้องได้รับเหตุผลที่ว่าทำไมคุณต้องมีรีโนเวทตึกแถวใหม่ คุณต้องการขยายห้องของคุณหรือไม่ มีแสงเพียงพอและมีการระบายอากาศหรือไม่ คุณเพิ่มชั้นหรือไม่ นี่เป็นเพียงไม่กี่ปัจจัยที่คุณต้องพิจารณา

2.บ้านของคุณมีรากฐานที่มั่นคงหรือไม่ ก่อนที่จะเริ่มงานสำคัญ ๆ สำหรับบ้านของคุณตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้รับการตรวจสอบโดยวิศวกร หากมีปัญหาเกี่ยวกับโครงสร้างเช่นประปาผิดพลาดหรือการเดินสายไฟที่มีกำลังแรงซึ่งสร้างขึ้นโดยการบุกรุกของปลวกผู้สร้างจะละเว้นการฉีกขาดของบ้าน นอกจากนี้หากสถานที่ให้บริการเก่าการเคลื่อนไหวที่สำคัญอาจทำให้สถานที่ทั้งหมดพังลงได้ เพียงเพราะคุณต้องการไม่ได้หมายความว่าคุณสามารถ

3.มีข้อ จำกัด ประเภทใดบ้าง มีข้อ จำกัด หลายประการเกี่ยวกับคุณสมบัติโดยนัยของรัฐบาลหรือสภาท้องถิ่น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าบ้านของคุณไม่อยู่ภายใต้ข้อ จำกัด เหล่านี้เพราะถ้าเป็นเช่นนั้นแล้วคุณจะต้องทบทวนแผนรีโนเวทตึกแถวใหม่ทั้งหมดของคุณ ติดต่อสภาท้องถิ่นของคุณและตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีใบอนุญาตที่จำเป็น

4.คุณต้องการขยายตึกแถวของคุณอย่างไร เป็นทางเลือกที่ยากที่เจ้าของบ้านส่วนใหญ่ต้องคำนึงถึง ถ้าคุณมีพื้นที่ จำกัด และคุณไม่มีสิทธิ์ขยายอาณาเขตของคุณคุณจำเป็นต้องเพิ่มระดับ สำหรับเรื่องนี้เกิดขึ้นหลังคาของคุณต้องถูกลบออกและคุณต้องอพยพออกจากบ้าน แต่ถ้าคุณสามารถขยายอาณาเขตบ้านของคุณได้ก็จะเป็นงานที่ง่ายมากโดยที่คุณไม่ต้องออกจากบ้าน

5.คุณต้องการตารางเวลาแบบไหน คุณต้องตัดสินใจว่าคุณต้องการจะทำการรีโนเวทหรือสร้างตึกแถวใหม่ทั้งหมดในส่วนใดส่วนหนึ่งหรือบางส่วน ทั้งสองมีข้อดีของมัน หากคุณทำในส่วนที่คุณสามารถจ่ายเงินในงวดที่ค่อนข้างยินดีต้อนรับสำหรับเจ้าของบ้าน แต่ถ้าคุณกำลังทำกระบวนการทั้งหมดในหนึ่งยืดคุณจะไม่ต้องเผชิญกับความยุ่งยากใด ๆ

ออกแบบกรณีที่คุณจะรีโนเวทตึกแถวใหม่

การสร้างการออกแบบสำหรับการรีโนเวทตึกแถวของคุณอาจเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดในกระบวนการปรับปรุง ใช้ทรัพยากรของอินเทอร์เน็ตเพื่อทำความเข้าใจว่าคุณต้องการออกแบบอะไรและพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญเพื่อรับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญและเคล็ดลับวิธีการที่ดีที่สุดในการรีโนเวทซ่อมแซมและวิธีการทำงานกับพื้นที่ที่คุณมี