ผ่าตัดแปลงเพศไว้ใจ BCS สิค่ะ

กลยุทธ์เยี่ยม BCS ในการผ่าตัดแปลงเพศ    เป็นการเจริญมาจากเทคนิคที่ 2 โดยจะมีข้อปลีกย่อยข้างนอก พร้อมด้วยข้างในเยอะขึ้น เช่นนี้

ลักษณะบริเวณใต้ปากช่องคลอดเดิมจะเป็นสีของผิวหนัง แต่ด้วยเคล็ดลับใหม่ของ BCS สามารถทำให้บริเวณปากช่องคลอดเป็นเนื้อเยื่ออ่อนสีชมพู ทำให้มีรูปพรรณสัณฐานคล้ายกับปากช่องคลอดของจริงมากขึ้น

BCS สามารถใช้ทางเดินปัสสาวะส่วนหน้ามาต่อเป็นความลึกได้ จึงสามารถให้ความลึกของช่องคลอดเพิ่มมากขึ้นประมาณ 1-2 นิ้ว ยิ่งไปกว่านั้นยังมีความเด่น คือ ด้วยสัณฐานปกติของทางเดินปัสสาวะส่วนหน้านั้นมีความลื่นไถล เพราะฉะนี้เมื่อนำมาทำเป็นช่องคลอดแล้วจะมีความลื่นไถลของเนื้อเยื่ออ่อน จะทำให้การสมพาสง่ายขึ้นกว่าเคล็ดเดิม

เคล็ดลับใหม่มีการลดขนาดของเนื้อเยื่ออ่อนที่ขอบข่ายใต้คลิตอริสให้มีขนาดแคบลง ทำให้ความห่างของด้านในของแคมในน้อยลง ทำให้มีรูปพรรณคล้ายแคมในของผู้หญิงมากยิ่งขึ้น

เคล็ดลับใหม่ใช้หนังอัณฑะมาต่อเพื่อเพิ่มความลึกโดยที่เก็บเส้นเลือดพร้อมด้วยเส้นประสาทบริเวณผิวหนังอัณฑะไว้ จึงทำให้ผนังของช่องคลอดด้านล่างมีความรู้สึกได้ จึงช่วยให้มีหัวใจดีขึ้นในการหลับนอน พร้อมทั้งสามารถช่วยให้ถึงจุดยิ่งใหญ่ได้ง่ายขึ้น

BCS ใช้เคล็ดดีเยี่ยม สามารถทำในแคมในมีรูปพรรณสัณฐานที่เล็กพร้อมกับยาวจนมาถึงปลาย และทำให้ปกปิดปากช่องคลอดซึ่งกลยุทธ์แบบเดิมไม่สามารถทำได้ และด้วยแคมในมีลักษณะดังที่กล่าวมาสามารถยาวจนมาปิดข้างล่างปากช่องคลอดได้เกือบทั้งมวลทำให้มีรูปพรรณคล้ายสตรีเพศมาก กับมีความงามเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย

BCS สามารถทำให้คลิตอริสมีทรวดทรงกลมคล้ายตัวเมีย พร้อมทั้งยังมีริมของคลิตอริสทำให้การรับความเข้าใจมีขยาย พร้อมด้วยยังใช้เคล็ดลับยอดเยี่ยมโดยการนำผนังตอนหลังของท่อลงพระบังคนเบาที่ต่อกับต่อมลูกหมากทำให้มีจิตใจดีขึ้น โซนข้างหน้าของช่องคลอดมีผลทำให้การสังวาสมีหัวใจดีขึ้น