สิ่งสำคัญของการเลือกพักแถวรังสิต

สิ่งที่สำคัญมากในการเลือกหอพักคงจะเป็นการใช้ชวิตที่อยู่ใกล้แหล่งของกิน เพราะชีวิตเราต้องกินต้องอยู่ ใช่แล้วค่ะ แหล่งของกินจึงจำเป็นมากต้องเลือกทำเลที่มีแหล่งของกิน หรืออยู่ใกล้ตลาดนัด หรืออย่างน้อยๆที่สุดก็ควรอยู่ใกล้ร้านสะดวกซื้อ พวก เซเว่น มินิมาร์ท ร้านโชห่วยต่างๆ  มิเช่นนั้น ชีวิตลำบากแน่นอน

หอพัหรังสิต

หลังจากที่เราได้หอที่เหมาะแก่การออกล่าหาของกิน มาดูปัจจัยอื่นๆที่สำคัญกันดีกว่า คงต้องดูที่จอดรถกันก่อนนะว่ามีรึป่าว ด้วยว่าเราอาจจะต้องมีสักช่วงเวลาหนึ่งที่ต้องนำรถมา ซึ่งในกรณีที่มีการใช้รถเกิดขึ้นกับชีวิต ไม่ว่าจะรถยนต์ มอเตอร์ไซค์หรือแม้แต่จักรยาน ก็ดูเรื่องสถานที่จอดรถไปด้วยว่ามีที่จอดให้ไหม ฟรีหรือเปล่า มีมากเพียงพอต่อประชากรในหอพักหรือเปล่า เพราะเกรงว่าจะมีการเขม่นเหม็นหน้ากันในอนาคตได้ และที่สำคัญนั้นไม่มีใครช่วยเหลือเราได้มากเท่าที่เราจะช่วยเหลือตัวเองค่ะล็อครถค่ะ!! ล็อค3ชั้นป้องกัน3เท่า เอาให้พวกโจรขโมยเพลียกันไปข้างหนึ่งเลยค่ะเพื่อความปลอดภัยเลยนะ

สุดท้ายและท้ายที่สุดเมื่อเราเข้าไปเช่าหอพักที่ใช่สำหรับเราแล้ว ต้องอ่านสัญญาเช่าให้ดีๆ อ่านให้ละเอียดทุกตัวอักษรด้วย เพื่อปกป้องสิทธิประโยชน์ส่วนบุคคลของเราเอง เพราะหากเราพลาดไปอาจจะเสียประโยชน์ได้ไม่มากก็น้อยเลยทีเดียว และอีกอย่างกฎข้อห้ามต่างๆ เป็นสิ่งที่เราต้องพึงปฏิบัติหากฝ่าฝืนไปก็คงไม่ดีแน่นอน ถึงอย่างนี้การหาหอพักแถวรังสิตจึงต้องเลือกให้ดี